4 วิธียอดฮิตสอบถามความพึงพอใจกับการจัดEven

การจัดอีเว้นท์ด้วย 4 วิธียอดฮิตสอบถามความพึงพอใจกับการจัดEven  ให้ได้ผลสําเร็จในแต่ละครั้งความพึงพอใจหลังการจัดงานของลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการจัดอีเว้นท์หรือแม้แต่บริษัทรับจัดอีเว้นท์เองความพึ่งพอใจของลูกค้าอาจหมายถึงทิศทางของบริษัทว่าจะได้ไปต่อหรือไม่ เพราะถ้าหากลูกค้าพอใจอาจจะเกิดการว่าจ้างการจัดอีเว้นท์ในครั้งต่อๆไปแต่ถ้าไม่พอใจหล่ะไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างนอกจากจะไม่มีการจ้างงานในครั้งต่อไปแล้วยังถูกบอกต่อในทางที่ไม่ดีอีกด้วยแล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าลูกค้าพึงพอใจรึเปล่า?? สิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะรู้ความพึงพอใจของลูกค้าได้คือ การถามากลูกค้านั่นเอง ซึ่งการถามความพึงพอใจหลังการจัดงานอีเว้นท์สามารถทำได้หลายวิธี ดังนี้

4 วิธียอดฮิตสอบถามความพึงพอใจกับการจัดEven 

1.ถามลูกค้าหลังจากจัดงานEventจบ

ถามลูกค้าหลังจากจัดงานEvent จบได้เลยทันที วิธีนี้นอกจากจะไม่เสียค่าใช้จ่ายและเวลาในการรอคอยคำตอบแล้วจากลูกค้าแล้ว ยังเป็นวิธีที่ทำให้ผู้จัดงานEvent ได้รับรู้ถึงความพึงพอใจได้โดยตรงจากตัวลูกค้าเองทั้งคำพูด สีหน้า แววตา และท่าทางเลยทีเดียว

4 วิธียอดฮิตสอบถามความพึงพอใจกับการจัดEven 

2.โทรหาพวกเขาเลย

โทรหาพวกเขาเลย หากผู้จัดงานหรือบริษัทออแกไนเซอร์ที่จัดงานมีเบอร์โทรของลูกค้าและได้รับอนุญาตให้สามารถโทรหาได้ ก็สามารถโทรไปเพื่อสอบถามความพึงพอใจจากลูกค้าได้เลย ข้อควรระวังคือ อย่าโทรไปในวันหยุดหรือโทรไปในเวลาที่ดึกนักเพราะถ้าคุณโทรไปตอนนั้นลูกค้าอาจจะพักผ่อนอยู่เขาคงไม่พอใจนักที่คุณโทรไป โทรหาพวกเขาเลย หากผู้จัดงานหรือบริษัทออแกไนเซอร์ที่จัดงานมีเบอร์โทรของลูกค้าและได้รับอนุญาตให้สามารถโทรหาได้ ก็สามารถโทรไปเพื่อสอบถามความพึงพอใจจากลูกค้าได้เลย ข้อควรระวังคือ อย่าโทรไปในวันหยุดหรือโทรไปในเวลาที่ดึกนักเพราะถ้าคุณโทรไปตอนนั้นลูกค้าอาจจะพักผ่อนอยู่เขาคงไม่พอใจนักที่คุณโทรไป

4 วิธียอดฮิตสอบถามความพึงพอใจกับการจัดEven 

3.ส่งแบบสอบถามไปทางจดหมาย

ส่งแบบสอบถามไปทางจดหมาย เป็นวิธีที่ใช้กันมาอย่างยาวนานสำหรับการส่งแบบสอบถามไปให้ลูกค้าทางจดหมาย ซึ่งผลจากคำถามที่คุณส่งไปนั้นคุณอาจจะสามารถคาดการณ์ไว้ได้ แต่อย่าลืมนะว่าการส่งจดหมายนั้นเป็นวิธีที่คุณจะต้องใช้เวลาในการรอคอยนานนิดนึง ถ้าหากคุณต้องการทราบความพึงพอใจเร็วๆวิธีนี้อาจจะไม่เหมาะนัก

4 วิธียอดฮิตสอบถามความพึงพอใจกับการจัดEven 

4.ส่งแบบสำรวจความพึงพอใจไปที่E-mail

ส่งแบบสำรวจความพึงพอใจไปที่E-mail ปัจจุบันการส่งแบบสำรวจความพึงพอใจไปที่E-mail ของลูกค้าก็เป็นอีกทางที่ได้รับความนิยมเช่นกันเพราะนอกจะสะดวกทั้งผู้ส่งและผู้รับแล้ว วิธีนี้ก็เป็นอีกทางที่ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย ข้อควรระวังของวิธีนี้คือ ระวังอาจจะละเมิดสิทธ์หรือกลายเป็น Spam ได้

4 วิธียอดฮิตสอบถามความพึงพอใจกับการจัดEven 

ทั้งนี้ทั้งนั้นแต่ละวิธีจะต้องดูความเหมาะสมของผู้จัดงาน,บริษัทออแกไนเซอร์ และลูกค้าด้วยว่าสะดวกจะใช้วิธีไหนในการสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า เราหวังว่าวิธีที่เรานำมานำเสนอทุกคนวันนี้จะเข้าไปอยู่ในใจและเป็นตัวเลือกของหลายๆคนได้ลองนำไปใช้ดูนะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นหากสนใจอยากจัดงานอีเว้นท์ให้เรา fullfunction บริษัทออกาไนเซอร์ ที่มีประสบการณ์ในการทำงานที่ยาวนานมากว่า10ปี ด้วยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพในการจัดงานอีเว้นท์ให้ออกมาสมบรูณ์แบบและถูกใจคุณลูกค้ามากที่สุดสนใจโทรด่วน

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *