จัดงาน event ขั้นเทพอย่าง FullFunction

ถ้าพูดถึงการ จัดงาน event คุณจะนึงถึงอะไรบ้างคะ นึกออกกันไหมถ้าไม่ออกเรามีคำตอบมาบอกให้วันนี้เรามีขั้นตอนในการจัดงาน  event มาบอกต่อกันคะ

1. เตรียมงบประมาณ และ สำรวจสถานที่

งานอีเว้นท์ การเตรียมงบประมาณไว้อย่างถี่ถ้วนเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก และ อย่าลืมสำรวจสถานที่ก่อนจะจัดงานทั้งเรื่องความสะดวก ความปลอดภัย และ การใช้ไฟฟ้าของสถานที่ เพราะหากคุณไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ต หรือ เสียปลั๊กทำอย่างอื่นได้ นั่นอาจจะเป็นปัญหาภายหลัง ฉะนั้นอย่าลืมอ่านสัญญาการเช่าอย่างละเอียดเราต้องใส่ทุกรายละเอียดเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด

2. ลิสต์รายชื่อแขก หรือ คนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรวมถึง สื่อมวลชน

 

งาน event เป็นการได้รู้จักบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณอีกหลายคนอย่างมากมาย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ เพราะฉะนั้นอย่าลืมลิสต์ชื่อต่างๆ ลงบนแพลนเนอร์ของคุณ หากคุณต้องการเรียกสื่อมวลชนมางานของคุณเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ในการเตรียมหนังสือเชิญสื่อมวลชนต่างๆควรเช็คให้เรียบร้อยเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด

3. ออกแบบสถานที่ และ เลือกอุปกรณ์ตกแต่งงาน

การออกแบบงานให้เข้ากับแบรนด์ หรือ สิ่งที่คุณต้องการนำเสนอในงานอาจเป็นการ แนะนำบริษัทของคุณ หรือ การแนะนำสินค้าตัวใหม่ จากนั้นหาอุกรณ์ต่างๆที่คุณต้องการ เพื่อให้ได้ราคาถูกที่สุด คุณสามารถต่อรองหรือแลกเปลี่ยนข้อเสนอกับทางผู้เสนอขายได้ เพราะหากคุณไม่ต้องการให้งบคุณเกินแต่ต้องการเพิ่มประสิทธฺภาพในการทำงาน

4. ประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมสื่อออนไลน์ และ สื่อสิ่งพิมพ์ภายในงาน

เช่นการใช้สื่อมวลชนเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์ และหน้าเพจเฟสบุ๊ค การลงรูปกิจกรรมภายในงานเพื่อให้จดจำคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น อย่าลืมบอกเล่าประวัติของคุณ หรือ รายละเอียดต่างๆ และสิ่งที่คุณขาดไม่ได้นั่นก็คือ ช่องทางการติดต่อต่างๆ

5.การสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าและการเช็คงานหลังการขาย

การจัดงานeventหัวใจสำคัญเลยนั้นคือความพึงพอใจในงานการสอบถามข้อมูลหลังจากที่จบงานนั้นก็คือการแสดงออกถึงความใส่ใจรายละเอียดในการทำงานซึ่งเป็นข้อสำคัญที่บริษัท ออแกไนเซอร์ควรทำเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นงานในรูปแบบไหนการรับจัดงานไม่ว่าจะเป็นงานใหญ่หรืองานเล็กคุณก็สามารถเป็นผู้จัดงานอย่างมีประสิทธิภาพได้แล้ว อาจจะมีประโยชน์ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ขอให้นำความรู้ที่ได้นำมาปรับใช้นะคะ

ถ้าคุณไม่มีประสบการณ์ทางด้านงานevent และกำลังมองหาบริษัทจัดงาน event

บริษัท ฟูลฟังก์ชั่น ออกาไนเซอร์ กรุ๊ป จำกัดของเราจะตอบสนองทุกรูปแบบการบริการ ไม่ว่าจะเป็น รับจัดงานอีเว้นท์ งานออกบูธ, งานแสดงสินค้า, งานประชุม, งานสัมมนา, งานจัดเลี้ยงบริษัท, โรดโชว์ แบบมืออาชีพ ด้วยทีมงานรับจัดงานที่มากประสบการณ์บนสายงานกว่า 20 ปี ให้งานของท่านมีความคิดที่สร้างสรรค์ควบคู่ไปกับงานที่มีคุณภาพด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์บนสายงานนี้ เรามีความรับผิดชอบ ไม่เคยทิ้งงานเสมอต้น เสมอปลาย มีวินัย สุภาพและตรงต่อเวลาถ้าอยากมีประสบการณ์การจัดงาน event ที่ดีสนใจหรืออยากได้คำปรึกษาติดต่อได้เลยที่ลิ้งด้านล่าง

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *