ปัจจุบันนี้ไม่ว่าเราไปที่ไหนก็จะเห็นงาน Event เต็มไปหมด ทั้งงานเล็กและงานใหญ่ระดับประเทศ งานของหน่วยงานภาครัฐหรือเอกชน แต่ละงานมีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ซึ่งจำนวนของงาน Event มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตามธุรกิจ หรือองค์กร สถาบันต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย

กว่าจะมีงานอีเว้นท์ที่มี แสง สี เสียงที่สวยงาม บรรยากาศสนุกสนาน แน่นอนว่ากว่างานทุกงานจะประสบความสำเร็จได้ด้วยดีนั้นย่อมมีคนที่อยู่เบื้องหลัง

งานอีเว้นท์จะดำเนินไปได้ตั้งแต่ต้นจนจบโดยทีม “ออแกไนเซอร์” ผู้ทำหน้าที่จัดการทุกส่วนประกอบในงาน event อย่างครบวงจร บางคนคิดว่าเป็นงานที่ง่าย แต่แท้จริงแล้วมันแฝงด้วยความท้าทายไม่ใช่น้อย ดังนั้นบทความนี้จะพาคุณมาดูเบื้องหลังของแต่ละอีเว้นท์ว่าออแกไนเซอร์จะต้องเจอกับอะไรบ้าง

บทบาทของออแกไนเซอร์ เริ่มตั้งแต่เป็นที่ปรึกษา แนะแนวทางไอเดีย ความต้องการของลูกค้า ทำความเข้าใจกับวัตถุประสงค์การจัดงาน วางแผนการทำงาน จัดงานอย่างไรแล้วสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ การประสานงานและลงมือสร้างสรรค์งานขึ้นมาให้สำเร็จลุล่วง ซึ่งจะต้องมีการบริหารงานและทีมงานที่ดี ดูแลรายละเอียดเล็กๆน้อยๆและสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น รวมถึงการประชาสัมพันธ์บนสื่อ และการจัดงานสื่อมวลชนอีกด้วย

รับจัด Event ครบวงจรทุกที่ทั่วไทย

Full Function Organizer Group เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการทำงานมาอย่างยาวนาน ที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น หากท่านสนใจจัดงาน อีเว้นท์ (Event), โรดโชว์ (Roadshow), บูธ (Booth), นิทรรศการ (Exhibition), เอ็กซ์โป (Expo) หรืองานอบรม สัมมนา (Meeting) สามารถปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลกับผู้เชี่ยวชาญได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง

Line ID : 0868884900

Facebook :Full Function Organizer group

Email :fullfunctionorganizergroup@gmail.com

fullfunctionorganizergroup@gmail.com 086-888-4900 4224 Moo 1, Soi Bearing 17, Tambon Samrong Neau, Meaung Samut Prakan district, Samut Prakan 10270, Thailand
สนใจติดต่อ
สนใจติดต่อ