รับออกบูทสินค้าหนังปลาแซลมอนBays

รับออกบูทสินค้า หนังปลาแซลมอนBaysสำหรับคนที่ชอบขนมทานเล่นแบบกรุบกริบต้องมาทางนี้เลยคะเรามีขนมมาเเนะนำให้ยัทุกคนได้รู้จักกันกับหนังปลาแซลมอนไข่เค็ม ยี่ห้อ Bays ขนาดพอดีคำ ราคาไม่แพงแบรนด์เค้ามีขนมวางอยู่ 2 แบบ แบบแรกเป็นหนังปลาแซลมอนที่เราซื้อมา อีกแบบเป็นปลาแผ่นอบกรอบ รสไข่เค็มเหมือนกัน ขนาด30 กรัม ราคา 49 บาท ก็ถือว่าไม่แพงหนังปลาแซลมอน กรุบกรอบดี ไม่มีกลิ่นคาว ผงๆ ไข่เค็มที่ปรุงรสมาเคลือบอยู่รสชาติก็หอมมันไข่เค็ม ได้รสชาติไข่เค็มชัดเจนเลย มีความเค็มนิดๆ หวานนิดๆ กินๆ ไปมีความเผ็ดนิดหน่อย คนไม่กินเผ็ดก็น่าจะกินได้ รสชาติเราว่าอร่อยดีเลย ไม่เลี่ยน

ด้วยวัตถุดิบและเครื่องเทศที่ฮอตฮิตนานาชนิดจากทั่วโลก คลุกเคล้าเข้ากับรสไทยอย่างลงตัว จนกลายเป็นสแน็คซีฟู้ด ที่อร่อย แปลกใหม่ และสดใหม่ ที่สำคัญยังมีคุณค่าที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ BAYS เป็นขนมขบเคี้ยวเพลินๆ ที่อร่อยกินง่าย ช่วยเติมท้องยามหิวระหว่างวันในทุกๆ วันของคุณ

เพราะเราอยากให้สแน็คซีฟู้ด BAYS เป็นสแน็คของคนรุ่นใหม่ทุกคนที่รักในซีฟู้ดเหมือนกับเรา ให้ได้เพลิดเพลินไปกับความอร่อยจนต้องเลียนิ้วไม่ให้เหลือแม้แต่คำสุดท้ายนอกจากนี้ถ้าทุกท่านสนใจอยากลองชิมสินค้าเรามีการออกบูท ที่ scb park ในวันที่ 9-13 กันยายน 2562การออกบูทก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ผลิตสินค้า แต่ละผลิตภัณฑ์ ได้พบปะกับลูกค้าโดยตรงและสามารถเลือกเจาะกลุ่มเป้าหมายตามผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการได้ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเราสามารถออกบูธในรูปแบบ แจกชิมทำจากหนังปลาแซลมอนสายพันธุ์นอร์เวย์เคลือบด้วยซอสไข่เค็มสูตรลับเฉพาะจาก BAYS ที่ทำจากไข่เค็มแท้ก็ทำให้คนรู้จักตัวสินค้ามากขึ้นทั้งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากมากนักที่ผู้ประกอบการธุรกิจจะทำไม่ได้ด้วย

 

บริษัท รับออกบูธขั้นเทพกับ fullfunction ในการจัดงานอย่างมีระบบต้องอาศัยความเป็นมืออาชีพและลดความผิดพลาดในการจัดงานสำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาบรัษทรับจัดงานอีเวนท์( event) กับบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง FULL FUNCTION ORGANIZER GROUP เรามีการจัดการวางแผนงานที่ดี เตรียมงานอย่างเป็นระบบ สามารถจัดการกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจะได้รับกับงานที่ประสบความสำเร็จ มีภาพลักษณ์ที่ดี ควบคู่ไปกับยอดขายที่เติบโตขึ้น เราสามารถดูแลและบริหารจัดการงานได้อย่างครอบคลุม,จัดบูท , งานแจก ,งานเชียร์, Roadshow ,Wedding , Exhibitionงานแสดงสินค้า, ประชุม สัมมนา,รันงาน อย่างมืออาชีพ,สามารถปรึกษางานกับผู้เชี่ยวชาญกับ FULL FUNCTION ORGANIZER GROUPจะช่วยในการคิดวางแผนและจัดการทุกอย่างให้เพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทท่าน

สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *