งานอีเว้นท์ Mobile Expo 2019

ทุกวันนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าสมาร์ทโฟนกลายมาเป็นส่วนนึงของชีวิตประจำวันของเราไปแล้วดังนั้นเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนจึงมีการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วมากจริงๆเพื่อให้รองรับและตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้มากที่สุดเพื่อให้โทรศัพท์มือถือที่นอกเหนือจากใช้โทรออก-รับสายแล้วยังมีแอพพลิเคชั่นให้ใช้งานมากมาย สามารถรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่าน 3G, Wi-Fi และสามารถใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คและแอพพลิเคชั่นสนทนาชั้นนำ เช่น LINE, YouTube, Facebook, Twitter โดยที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งลูกเล่นการใช้งานสมาร์ทโฟนให้ตรงกับความต้องการได้มากกว่ามือถือธรรมดา ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ นิยมผลิตสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอระบบสัมผัส, ใส่กล้องถ่ายรูปที่มีความละเอียดสูง, ออกแบบดีไซน์ให้สวยงามทันสมัย มีแอพพลิเคชั่นและลูกเล่นที่น่าสนใจ ฟีเจอร์หลักที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟนจึงเกิดเป็นงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนจะไม่พูดถึงงานนี้ไม่ได้เลยกับมหกรรม งานอีเว้นท์ Mobile Expo 2019 ช้อปกระจาย หลากหลายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ อุปกรณ์เสริม อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ส่งท้ายปี 2019 ที่คราวนี้บอกเลยคะว่าเด็ดแน่นอนเพราะทุกค่ายเปิดตัว ‘รุ่นใหม่’ พร้อมขายพ่วงโปรโมชั่นสุดคุ้ม แถมแหลก Cash Back + ผ่อน 0% ฯลฯ คุ้มค่าสุดเท่าที่เคยมีมาแน่นอนงานนี้ถือว่าเป็นงานที่จัดรวมเหล่าบริษัท รับจัดงานอีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ มาไว้ในงานนี้โดยเฉพาะจริงๆเพื่อให้งานนี้ออกมาอย่างดีก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าส่วนนึงมาจากบริษัทรับจัดงานอีเว้นท์และออแกไนเซอร์ต่างๆที่มีการจัดงานมาเป็นอย่างดีและการวางแผนงานที่รอบครอบรวมทั้งการวางแผนการตลาดเพราะทีมงานทุกคนก็คงมีเป้าหมายเช่นเดียวกันคือการขายด้วยความสามารถ เป็นการขายที่มีพลัง ทีมขายจะเป็นเช่นไรจะต้องขึ้นอยู่กับความขยันซึ่งไม่สามารถโกหก หรือหลอกลวงได้ แต่การขายลักษณะนี้อาจจะได้ตามเป้าที่กำหนดหรือไม่ก็ได้โดยหากท่านคิดจะออกงานแสดงสินค้าให้ได้ผล การกำหนดเป้าหมายในการขาย ผู้ออกงานแสดงสินค้าควรเพิ่มประสิทธิภาพ เช่นการเพิ่มความเข้าใจในตัวสินค้า ขั้นตอนในการขายสำหรับทีมขายที่ชัดเจน  งานแสดงสินค้าถือเป็นตัวเลือกที่ดีในการขาย เพราะมีลูกค้าที่พร้อมจะซื้อของที่บูททันที มากกว่าจะตามไปซื้อในภายหลังและเรามีภาพบรรยากาศในงานวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ที่ไบเทค บางนาที่บูธ commy เกี่ยวกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนที่มาจัดในงานนี้ด้วย

งานอีเว้นท์ Mobile Expo 2019

สำหรับรอบนี้มีสารพัดรุ่นสมาร์ทโฟน ‘แบรนด์ดัง’ มาแนะนำกันเช่นเคยมีจุดขาย ฟังก์ชั่นเด่น ราคาเป็นอย่างไร ทำการบ้านไว้ แล้วมาจัดในงานได้เลย 3-6 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุม Bitec Bangnaถ้าสนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งด้านล่าง
www.thailandmobileexpo.com

สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาบรัษทรับจัดงานอีเวนท์( event) กับบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง FULL FUNCTION ORGANIZER GROUP เรามีการจัดการวางแผนงานที่ดี เตรียมงานอย่างเป็นระบบ สามารถจัดการกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจะได้รับกับงานที่ประสบความสำเร็จ มีภาพลักษณ์ที่ดี ควบคู่ไปกับยอดขายที่เติบโตขึ้น เราสามารถดูแลและบริหารจัดการงานได้อย่างครอบคลุม,จัดบูท , งานแจก ,งานเชียร์, Roadshow ,Wedding , Exhibitionงานแสดงสินค้า, ประชุม สัมมนา,รันงาน อย่างมืออาชีพ,

และยิ่งกว่านั้นเรามีประสบการณ์ในการทำงานมากมายและครอบคลุมไปทุกพื้นที่ทั้งศุนย์ประชุม , โรงเรียน ,มหาวิทยาลัย ,อาคารสำนักงาน(OFFICE BULIDING) ,ห้างสรรพสินค้า ,ตลาดนัด ทั่วประเทศ

สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งด้านล่าง

Add Friend
Line ID : 0868884900
เบอร์โทรติดต่อ
086-888-4900
Facebook : FullFunction Organizergroup
Email :
fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *