เคล็ดไม่ลับกับวิธีลิสต์ราย ชื่องาน event

ถ้าจะพูดถึงงาน eventถ้าไม่มีแขกเข้ามาในงานคงเป็นอะไรที่แปลกมากการลิสต์รายชื่อแขก หรือ คนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรวมถึง สื่อมวลชนจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะลืมไม่ได้อีกปัจจัยหนึ่งเราจะมีเคล็ดลับอย่างไรไปดูกันเลยคะที่จะทำให้การจัดงาน event ประสบความสำเร็จ คือ การกำหนดบุคคลที่จะมาร่วมงาน ทั้งบุคคลภายนอก กลุ่มเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการ คนสำคัญที่เกี่ยวของทางธุรกิจ รวมถึงสื่อมวลชนด้วย ดั้งนั้นวันนี้เราจึงมี/ เคล็ดไม่ลับกับวิธีลิสต์ราย ชื่องาน event คนสำคัญที่เกี่ยวของกับธุรกิจและสื่อมวลชนมานำเสนอ

เคล็ดไม่ลับกับวิธีลิสต์ราย ชื่องาน event

1. ความสามารถในการรับรองแขก

เคล็ดไม่ลับกับวิธีลิสต์ราย ชื่องาน event

บริษัท organizer event หรือผู้จัดงานอีเว้นท์ (Event) ควรคำนึงถึงงบประมาณที่ใช้ในการจัดงานรวมถึงสถานที่จัดงานด้วยว่าสามารถรองรับแขกที่จะมาร่วมงานได้กี่คน หากพิจารณาแล้วพบว่าสถานที่จัดงานไม่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากเท่าที่ต้องการผู้จัดงานก็ควรเชิญเฉพาะบุคคลที่สำคัญ

2.ลิสต์รายชื่อแขกตามลำดับความสัมพันธ์ ผู้จัดงานอีเว้นท์

เคล็ดไม่ลับกับวิธีลิสต์ราย ชื่องาน event

(Event)จะต้องคำนึงถึงทั้งความสัมพันธ์และความสำคัญของแขกที่จะมาร่วมงาน โดยการลิสต์รายชื่อของแขกนั้นควรเรียงลำดับจากผู้ที่มีความสัมพันธ์มากไปหาผู้ที่มีความสัมพันธ์น้อย ทั้งนี้ควรในการลิสต์รายชื่อควรพิจารณาถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน event ในครั้งนั้นๆด้วย

3.ส่งการ์ดหรือจดหมายเชิญ

เคล็ดไม่ลับกับวิธีลิสต์ราย ชื่องาน event

การส่งการ์ดหรือจดหมายเชิญ สิ่งที่ควรคำนึกเป็นอย่างมากก็คือ เนื้อหาที่อยู่ภายใน ว่ามีความสมบูรณ์ ครบถ้วนและถูกต้องหรือไม่ รวมถึงมีการใช้ภาษาที่เหมาะสมไหม การสะกดคำถูกต้องหมดรึเปล่า รวมถึงวิธีการส่งการ์ดหรือจดหมายเชิญจะต้องสะดวกทั้งผู้เชิญมาร่วมงานและผู้ถูกเชิญด้วย

4.ข้อควรระวัง

เคล็ดไม่ลับกับวิธีลิสต์ราย ชื่องาน event

อย่าส่งการ์ดเชิญ/จดหมายเชิญไปเร็วหรือช้าจนเกินไป เพราะถ้าหากคุณส่งไปเร็วกว่าจะถึงวันงานอาจทำให้ผู้รับลืมวันจัดงานของคุณไป แต่ถ้าหากคุณส่งไปช้าเกินไปก็อาจจะทำให้แขกมางานไม่ทันหรือไม่สามารถว่างมางานของคุณได้
ครั้งหน้าหากคุณจะจัดงานอีเว้นท์ (Event)หรือเป็นผู้รับจัดงานอีเว้นท์ (Event)อย่าลืมนำเคล็ดลับของเราไปใช้นะคะ

และสำหรับท่านไหนกำลังมองหา

บริษัทรับจัด event ที่มีการวางเเผนงานอย่าเป็นระบบและมีประสบการณ์ทางด้านการจัดงานอีเว้นท์( event )ถ้าสนใจติดต่อ

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *