รับจัดบูธ มีผลดีอย่างไรบ้าง

ว่าด้วยเรื่องการจัดบูธในโรงเรียน หลายคนเคยสงสัยไหมคะว่าการที่เรานั้นจะสามารถไปจัดบูธในโรงเรียนนั้นเค้าทำไปเพื่ออะไรกันและมีขั้นตอนการจัดอย่างไรป้างความยากง่ายในการถึงกลุามเป้าหมาสยอย่างเด็กๆในโรงเรียนนั้นเรามีวิธีการอย่างไรวันนี้เราก็มีเกล็ดความรู้เล็กๆน้อยๆมาให้เพืาอนได้ทราบกัน

โดยการที่เราออกบูธนั้นก็เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการพูดคุย ทดลอง สัมผัสสินค้าได้จริง อีกทั้งลูกค้ายังมาสมารถสอบถามข้อมูลได้ทันที ทำให้ผู้ประกอบการได้รับทราบถึงทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ และที่สำคัญยังได้มีโอกาสสังเกตคู่แข่ง ว่ามีการพัฒนาการไปถึงไหน มีข้อเด่น ข้อเสียอย่างไร เมื่อเปรียบเทียบกับสินค้าและบริการของคุณ

และถ้าเราเจาะจงกลุ่มเป้าหมายแล้วนั้นก็ยิ่งง่ายเลยทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีงบประมาณมากขนาดไหน ความท้าทายอยู่ตรงที่ว่า หากคุณมีงบประมาณจำกัดแค่พอเช่าบูธทั่วๆ ไป ในบูธก็จะมีโต๊ะให้ 1 ตัว เก้าอี้ให้ 2 ตัว คุณจะตกแต่งอย่างไรให้สามารถดึงดูดลูกค้าได้ดีที่สุด หรือจะทำอย่างไร ให้พื้นที่ขนาดเล็กๆ แห่งนี้ อบอุ่นและดึงดูดเพียงพอให้ลูกค้าอยากมีปฏิสัมพันธ์ด้วยเราสามารถช่วยท่านได้หากท่านไม่มีประสบการณ์ในการทำงานด่านนี้เลยเนื่องจากการเข้าถึงตัวกลุมเป้าหมายอย่างเด็กในโรงเรียนก็ต้องอาศัยประสบการณ์และการทำงานที่มีความรู้เฉพาะทางในด้านนี้อย่างพอสมควรจึงจะกลายเป็นงานที่เหมาะสมและออกมาดี

งานออกบูธ

Add Your Heading Text HereFull Function Organizer Group เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในการทำงานมาอย่างยาวนาน ที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น หากท่านสนใจจัดงาน อีเว้นท์ (Event), โรดโชว์ (Roadshow), บูธ (Booth), นิทรรศการ (Exhibition), เอ็กซ์โป (Expo) หรืองานอบรม สัมมนา (Meeting) สามารถปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลกับผู้เชี่ยวชาญได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง

Line ID : 0868884900

Facebook :Full Function Organizer group

Email :fullfunctionorganizergroup@gmail.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *