รับจัดบูธ

ว่าด้วยเรื่องการจัดบูธในโรงเรื่องหลายคนเคยสงสัยไหมคะว่าการที่เรานั้นจะสามารถไปจัดบูธในโรงเรียนนั้นเค้าทำไปเพื่ออะไรกันและมีขั้นตอนการจัดอย่างไรป้างความยากง่ายในการถึงกลุามเป้าหมาสยอย่างเด็กๆในโรงเรียนนั้นเรามีวิธีการอย่างไรวันนี้เราก็มีเกล็ดความรู้เล็กๆน้อยๆมาให้เพืาอนได้ทราบกันนะคะ

โดยการที่เราออกบูธนั้นก็เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการพูดคุย ทดลอง สัมผัสสินค้าได้จริง อีกทั้งลูกค้ายังสอบถามข้อมูลได้ทันที ทำให้ผู้ประกอบการได้รับทราบถึงทัศนคติลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ และที่สำคัญยังได้มีโอกาสสังเกตคู่แข่ง ว่ามีการพัฒนาการไปถึงไหน มีข้อเด่น ข้อด้อยอย่างไร เมื่อเปรียบเทียบกับสินค้าและบริการของคุณ

และถ้าเราเจาะจงกลุ่มเป้าหมายแล้วนั้นก็ยิ่งง่ายเลยทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีงบประมาณมากขนาดไหน ความท้าทายอยู่ตรงที่ว่า หากคุณมีงบประมาณจำกัดแค่พอเช่าบูธทั่วๆ ไป ในบูธก็จะมีโต๊ะให้ 1 ตัว เก้าอี้ให้ 2 ตัว คุณจะตกแต่งอย่างไรให้สามารถดึงดูดลูกค้าได้ดีที่สุด หรือจะทำอย่างไร ให้พื้นที่ขนาดเล็กๆ แห่งนี้ อบอุ่นและดึงดูดเพียงพอให้ลูกค้าอยากมีปฏิสัมพันธ์ด้วยเราสามารถช่วยท่านได้หากท่านไม่มีประสบการณ์ในการทำงานด่านนี้เลยเนื่องจากการเข้าถึงตัวกลุมเป้าหมายอย่างเด็กในโรงเรียนก็ต้องอาศัยประสบการณ์และการทำงานที่มีความรู้เฉพาะทางในด้านนี้อย่างพอสมควรจึงจะกลายเป็นงานที่เหมาะสมและออกมาดีเราก็มีข้อมูลของงานที่เราไปจัดในโรงเรียนมาให้ทุกท่านได้ลองอ่านดู

Bright up kids สาขา The Grove ดำเนินการภายใต้แบรนด์ “Bright Up Kids”

ติวเพิ่มเกรด เห็นผลจริง ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี น้องๆที่เรียนแล้วประสบผลสำเร็จกว่า 50,000 คน

ความโดดเด่นนี้คือ เนื้อหาและหลักสูตรที่พัฒนาจากผู้ทรงคุณวุฒิทางการศึกษาที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ทั้งยังมุ่งเน้นในเรื่องของการถ่ายทอดวิชาความรู้ที่เข้าใจได้ง่าย ทั้งนี้เพื่อให้น้องๆ ที่เข้ามาเรียนได้รับความรู้ซึ่งเป็นรากฐานการศึกษาในระบบการศึกษาไทย และสามารถสอบแข่งขันในโรงเรียนตลอดจนสอบเข้าได้สำเร็จ

สังคมไทยให้ความสำคัญกับการสอบแข่งขันอย่างมาก ในผู้ปกครองมากมายหลากหลายที่ล้วนมองหาสถาบันกวดวิชาให้ลูก และถึงแม้สถาบันกวดวิชาจะมีอยู่เกลื่อนกลาด แต่ก็ไม่อาจการันตีมาตรฐานได้ทั้งหมด

Bright Up Kids มีประวัติการทำงานมากว่า 14 ปี และได้สั่งสมประสบการณ์เกี่ยวกับการถ่ายทอดความรู้มาอย่างยาวนาน ทำให้รับรู้ถึงข้อด้อย ข้อบกพร่องในการเรียนการสอนของสังคมไทย ทั้งยังรู้ถึงปัญหาการเข้าไม่ถึงวิชาการในเด็ก หนึ่งในเรื่องที่สำคัญคือการอธิบายให้เข้าใจง่ายที่ระบบการศึกษาไทยยังขาด อีกทั้งยังเรื่องของการสอนให้ท่องตำรา แต่ไม่เน้นความเข้าใจ ทำให้สถาบันกวดวิชาคุณภาพอย่าง Bright Up Kids ที่มองเห็นถึงปัญหาได้ร่วมกันพัฒนาหลักสูตรขึ้นใหม่ เพื่อให้เด็กๆ เข้าใจได้ง่ายที่สุด

เนื้อหาวิชาที่ทาง Bright Up Kids ครอบคลุม 4 วิชาหลัก ได้แก่ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ โดยครอบคลุมการสอนตั้งแต่ 1 ขวบ ไปจนถึงประถม 6

โปรโมชั่นพิเศษ
-ลดทันที 5 % เมื่อกด Like &shares page add line @
-ลด 10% เมื่อชำระเป็นเงินสด
-ฟรี ค่าแรกเข้า 300 บาท พร้อมรับอุปกรณ์การเรียน เมื่อเลือกเรียน 1 คอส (3 เดือน)
-ทดลองเรียน/ทดสอบความรู้ฟรี

มีระบายสีปูนปลาสเตอร์ โรยทราย และของเล่นเสริมทักษะ/พัฒนาการ

นี้จึงเป็นส่วนนึงของความต้องการของลูกค้าที่ทางเราได้จัดสรรทำตารางและวางแผนงานกิจกรรมต่างๆเพื่อให้ตอบสนองให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดหากท่านสนใจสามารถดูผลงานและสอบถามทางเราได้กับบริษัทรับจัดงานอีเวนท์( event) กับบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง FULL FUNCTION ORGANIZER GROUP เรามีการจัดการวางแผนงานที่ดี เตรียมงานอย่างเป็นระบบ สามารถจัดการกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจะได้รับกับงานที่ประสบความสำเร็จ มีภาพลักษณ์ที่ดี ควบคู่ไปกับยอดขายที่เติบโตขึ้น เราสามารถดูแลและบริหารจัดการงานได้อย่างครอบคลุม,จัดบูท , งานแจก ,งานเชียร์, Roadshow ,Wedding , Exhibitionงานแสดงสินค้า, ประชุม สัมมนา,รันงาน อย่างมืออาชีพ,สามารถปรึกษางานกับผู้เชี่ยวชาญกับ FULL FUNCTION ORGANIZER GROUPจะช่วยในการคิดวางแผนและจัดการทุกอย่างให้เพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทท่าน

สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@g

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *