รับจัดบูทชมชิม

สำหรับวันนี้เราก็มีนํ้าจิ้มเด็ดๆรวมทั้งนํ้าพริกสุดเเซ่บมาให้ทุกท่านได้รู้กันนะคะกับนํ้าจิ้มสูตรเด็ดจากแบรนด์เจ๊เล็กให้ทุกท่านได้รู้จักกันโดยมีให้หทุกท่านได้ลองชิมกันอย่าางหลากหลายไม่ว่าจะเป็น มะม่วงนํ้าปลาหวาน นํ้าจิ้มสุกกี้ นํ้าจิ้มซีฟู๊ด นํ้าจิ้มพริกไทยดำ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะยังมีนํ้าพริกมันกุ้ง นํ้าพริกปลาดุกฟูที่มีให้เลือกรับประทานตามความชอบของเเต่ละท่านมาเริ่มกันที่

รับจัดบูทชมชิม

นํ้าปลาหวานสูตรเด็ดกันเลยนะคะเมนูที่คิดเมื่อไหร่ก็จะเกิดอาการน้ำลายแตก เปรี้ยวปากขึ้นมาทันทีกินกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ ถ้าอยากกินมะม่วงน้ำปลาหวานเมื่อไหร่ลองหันมาชิมเจ๊เล็กมะม่วงน้ำปลาหวานกันดูนะคะเพราะเครื่องแน่นมาก ใส่กุ้งฝอยเป็นกิโล พร้อมพริกและหอมแดง มาแบบเนื้อ ๆ ตัวน้ำปลาหวานมีความหนืดจากน้ำตาลปี๊บเคี่ยวกำลังพอดี ไม่เหลวเป็นน้ำ หวานเข้มข้นกลมกล่อม จิ้มกับมะม่วงก็ดี หรือจะจิ้มกับผลไม้ชนิดอื่นก็ได้หมดเเค่พูดเเค่นี้นํ้าลายก็เเทบไหลกันเลยทีเดียวเชียวนะคะส่วนในเรื่องของราคาก็ไม่แพงเลยคะถือว่าคุ้มสุดๆกับJ-Lek (เจ๊เล็ก) น้ำปลาหวาน พาสเจอร์ไรซ์ขนาดขวดแก้ว 215gในราคา 49 บาทแถมเก็บได้นาน ราคาสุดคุ้มกับคุณภาพชั้นเริศจริงๆอย่างนี้ไม่ควรพลาดนะคะ

ยังไม่หมดกับความอร่อยมาต่อกันที่นํ้าจิ้มสุกกี้เพราะถ้าจะให้พูดถึงเรื่องรสชาติและความอร่อยของ “สุกี้” ก็คงหนีไม่พ้นตัวแปรสำคัญ อย่าง “น้ำจิ้มสุกี้” ใช่ไหมล่ะคะซึ่งแต่ละคนจะมีรสชาติที่ชอบแตกต่างกันไป บางคนอาจจะชอบรสชาติหวานกลมกล่อม หรือ บางคนอาจจะชอบรสชาติเผ็ดจัดจ้านเเต่นํ้าจิ้มสุกกี้J-Lek (เจ๊เล็ก)จุดเด่นของเเบรนด์นี้ก็คือ รสชาตที่เข้มข้น หอมงาคั่ว อร่อยลงตัวไม่ว่าจะใช้กับเมนูสุกกี้นํ้า , สุกกี้นํ้า , พิซซ่าหน้าซอสสุกกี้ ไม่ว่าจะเมนูไหนก็อร่อยลงตัวจริงๆในส่วนของปริมาณและราคาก็คุ้มสุดๆกับปริมาณ 350 กรัมในราคา 45 บาท

นํ้าจิ้มอาหารย่างเจ๊เล็กการทานคู่กับของย่างขาดไม่ได้เลยคือนํ้าจิ้มจุดเด่น เปรี้ยวหวานนำ เข้มข้นด้วยนํ้ามะขามแท้ หอมกลิ่นข้าวคั่ว อร่อยลงตัวทุกเมนูใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพอย่างนี้ถึงได้อร่อยทานได้กับเมนูที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเมนู ปิ้งย่าง , จิ้มจุ่ม , แจ๋วฮ้อน , เมี่ยงปลาทูทอดผักสดหรือ จะทำลาบหมู , ไก่ , เนื้อย่างจิ้มแจ่ว เติมข้าวคั่วหน่อยก็จะอร่อยลงตัวสุดๆกับปริมาณ 360 กรัมที่คุ้มสุดๆในราคา 40 บาท

นํ้าจิ้มอาหารทะเลเจ๊เล็ก เอาใจคนเลิฟอาหารทะเล ก็ต้องเป็นขวดนี้เลยค่ะ รสชาติน้ำจิ้มที่มีรสเปรี้ยวเผ็ดนำ ทำให้รสชาติของอาหารทะเลแซ่บ! อย่าบอกใครเชียว อาหารจานหลักที่ต้องทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดคืออาหารประเภททะเลลวก นึ่ง แต่ถ้าอยากประยุกต์น้ำจิ้มซีฟู้ดเข้ากับอาหารประเภทอื่นที่ไม่ใช่จานลวกหรือนึ่ง เราแนะนำให้ทำเมนูอาหารยำรวมมิตร ขั้นตอนง่าย ๆ แค่ลวกเนื้อสัตว์ ผักที่ชอบ วุ้นเส้นเล็กน้อย เทน้ำจิ้มซีฟู้ดแทนการทำน้ำยำ รับรองว่าได้รสชาติแซ่บถึงใจอร่อยไปอีกแบบค่ะโดยใช้นํ้าจิ้มอาหารทะเลเจ๊เล็กจะทำให้อร่อยยิ่งขึ้นกับปริมาณ 355 กรัมสุดคุ้ม ในราคา 40 บาท

ซอสพริกไทยดําเจ๊เล็ก ด้วยซอสเนื้อแน่นด้วยพริกไทยดำเข้มข้นหอมเผ็ดร้อนด้วยพริกไทยดำแท้ๆอร่อยได้กับหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นสเต็กหมูหรือสเต็กไก่พริกไทยดำ , กุ้งอบวุ้นเส้น , พริกไทยดำผัดฉ่าทะเล , หมูสับทอดซอสพริกไทยดำ , พาสต้าหมูย่าง , เห็ดเข็มทองพันเบคอน , ครีมซุปเห็ดพริกไทยดำ , หรือจะทำเป็นเมนู นํ้าสลัดพริกไทยดำเพื่อสุขภาพด้วยปริมาณ 350 กรัมในราคา 59 บาท

ตบท้ายด้วยนํ้าพริกปลาปลาดุกฟูเจ๊เล็กและนํ้าพริกมันกุ้งเจ๊เล็ก

โดยจุดเด่นของนํ้าพริกปลาดุกฟูคือใช้เนื้อปลาล้วนในการทำ หอม เข้มข้น ต้นตำหรับนํ้าพริก

ในส่วนของนํ้าพริกมันกุ้งจุดเด่นคือ ใช้กุ้งล้วนและคัดสรรอย่างดี ด้วยปริมาณ 40 กรัม ในราคาเพียง 20 บาท

สินค้ามีจำหน่ายที่ บิ๊กซี โลตัส ท็อป เดอะมอล์ล เเมคแวลู่ ซีพีเฟรชมาร์ท ฟู้ดแลนด์

โดยเรามีการออกบูทที่บิ๊กซีทั่วกรุงเทพซึ่งภายในบูธมีของเเถมให้ด้วยนะคะอย่าลืมไปชิมสินค้ากันกันได้ตามสถานที่ที่ทางเราได้เเจ้งไว้

บิ๊กซีราชดำริ
บิ๊กซีพระราม4
บิ๊กซีอ่อนนุช
บิ๊กซีเอกมัย
วันที่ 18-20 ตุลาคม 2562
บิ๊กซีสะพานควาย
บิ๊กซีลาดพร้าว 2
ซีลาดพร้าว
บิ๊กซีรัชดาระบาด
วันที่ 25-27 ตุลาคม 2562
บิ๊กซีพระราม2
บิ๊กซีพระราม2 (2)
บิ๊กซีมหาชัย
บิ๊กอ้อมใหญ่ วันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2562
บิ๊กซีแจ้งวัฒนะ
บิ๊กซีเเจ้งวัฒนะ 2
บิ๊กซีดอนเมือง
บิ๊กซีลำลูกกา
วันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2562
บิ๊กซีวงศ์สว่าง
บิ๊กซีติวานนท์
บิ๊กซีรัตนานิเวศน์ 2
บิ๊กซีบางใหญ่
วันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2562
บิ๊กซีรามอินทรา
บิ๊กซีเเฟชั่นไอซ์แลนด์
บิ๊กซีสุวินทวงศ์
บิ๊กซีหนองจอก
วันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2562
บิ๊กซีรังสิต
บิ๊กซีรังสิตคลอง3
บิ๊กซีลำลูกกา คลอง4
บิ๊กซีคลองหก
วันที่ 29 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม 2562
บิ๊กซีหัวหมาก
บิ๊กซีร่มเกล้า
บิ๊กซีศรีนครินทร์
บิ๊กซีบางนา
วันที่ 6-8 ธันวาคม 2562
บิ๊กซีอิสรภาพ
บิ๊กซีดาวคะนอง
บิ๊กซีบางปะกอก
บิ๊กซีราษฎร์บูรณะ
วันที่ 13-15 ธันวาคม 2562

ต้องขอขอบคุณทางบริษัทแบรนด์เจ๊เล็กที่ไว้วางใจให้เรา รับจัดบูทชมชิม ให้ด้วยความเต็มที่ในการทำงานและทีมงานคุณภาพกับบริษัท รับออกบูธขั้นเทพกับ fullfunction ในการจัดงานอย่างมีระบบต้องอาศัยความเป็นมืออาชีพและลดความผิดพลาดในการจัดงานสำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาบรัษทรับจัดงานอีเวนท์( event) กับบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง FULL FUNCTION ORGANIZER GROUP เรามีการจัดการวางแผนงานที่ดี เตรียมงานอย่างเป็นระบบ สามารถจัดการกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจะได้รับกับงานที่ประสบความสำเร็จ มีภาพลักษณ์ที่ดี ควบคู่ไปกับยอดขายที่เติบโตขึ้น เราสามารถดูแลและบริหารจัดการงานได้อย่างครอบคลุม,จัดบูท , งานแจก ,งานเชียร์, Roadshow ,Wedding , Exhibitionงานแสดงสินค้า, ประชุม สัมมนา,รันงาน อย่างมืออาชีพ,สามารถปรึกษางานกับผู้เชี่ยวชาญกับ FULL FUNCTION ORGANIZER GROUPจะช่วยในการคิดวางแผนและจัดการทุกอย่างให้เพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทท่าน

สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@g

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *