รับออกบูธขั้นเทพกับ fullfunction

รับออกบูธขั้นเทพกับ fullfunctionรับออกบูธขั้นเทพกับ fullfunction

การออกบูธ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ผลิตสินค้า แต่ละผลิตภัณฑ์ ได้พบปะกับลูกค้าโดยตรงและสามารถเลือกเจาะกลุ่มเป้าหมายตามผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการได้ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพเราสามารถออกบูธในรูปแบบ แจกชิม หรือกิจกรรมอย่างอื่นตามความต้องการของลูกค้าโดยตรงหรือเจาะกลุ่มเป้าหมายเฉพาะเจาะจงในรูปแบบ ROADSHOW ตามสถาบันการศึกษา, หน่วยงานราชการ หรือพนักงานออฟฟิศ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงรสชาติ และคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ ได้โดยตรง ซึ่งเป็นแนวทางหนึ่งในการเพิ่มยอดขายให้กับบริษัท ฯ ที่มีประสิทธิภาพอีกช่องทางหนึ่ง หรืออาจจะทำควบคู่ไปกับการวิเคราะห์การตลาดของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน เช่น การทำแบบสอบถามให้กับลูกค้าที่เข้ามาชิมผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยทำให้ผู้บริโภคได้รู้จักตัวสินค้ามากขึ้นแต่สำหรับผู้ประกอบการที่ไม่เคยออกบูธงานแสดงสินค้า อาจเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จในครั้งแรกที่ออกบูธ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากมากนักที่ผู้ประกอบการธุรกิจจะทำไม่ได้ด้วยบริษัท รับออกบูธขั้นเทพกับ fullfunction ในการจัดงานอย่างมีระบบต้องอาศัยความเป็นมืออาชีพและลดความผิดพลาดในการจัดงานโดยเราก็มีขั้นตอนในการจัดงานออกบูธมาเเบ่งปันให้ทุกท่านได้รู้กันนะคะ

โดยค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการออกงานแสดงสินค้าไม่ว่าจะเป็น ค่าเช่าพื้นที่ ค่าตกแต่งบูธ ค่าจ้างพนักงาน ค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางและที่พัก สามารถประเมินออกมาเป็นงบประมาณล่วงหน้าได้ชัดเจน อีกทั้งผลตอบแทนหรือผลตอบรับจากลูกค้า ก็สามารถเห็นได้จากยอดขายที่เกิดขึ้นในงาน ยอดคำสั่งซื้อหรือรายชื่อลูกค้าที่สนใจในสินค้าของบริษัท ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ในการติดต่อเจรจาธุรกิจภายหลังงานแสดงสินค้า

1.การสอบถามรายละเอียดของงาน

 

ขั้นตอนแรกเราต้องพูดคุยกับลูกค้าก่อนว่าลูกค้าต้องการรายละเอียดงานในรูปแบบใดเพื่อที่จะได้จัดงานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ของงานมากที่สุดในการวิเคราะห์เเผนการตลาด การออกแบบ ความคิดสร้างสรรค์ ในการจัดงานเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้งานดูน่าสนใจมากขึ้น

2.การวางแผนงาน

การวางแผนกลุ่มเป้าหมายและจุดประสงค์ให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องรายละเอียดที่จะเเจ้งให้กับลูกค้าทราบเช่น รายชื่อสินค้า , รายละเอียดในการจัดแสดงงาน , รูปแบบและการดำเนินงาน รวมไปถึงข้อมูลที่ได้จากการขายรวมถึงรายชื่อการทำหน้าที่ในบูธ ควรจะวางแผนในหนึ่งอาทิตย์ก่อนที่จะไปออกงาน

3.การจัดเตรียมอุปกรณ์และจัดหาคนในการออกบูธ

ในส่วนของการจัดหาคน คนที่จะถูกเลือกต้องมีความรู้ของ คุณสมบัติของสินค้า, ประโยชน์ และมูลค่า และนำเสนอมันออกมาได้อย่างดี และสามารถขายหรือเจรจาธุรกิจได้ในบรรยากาศที่วุ่นวายของงานแสดงสินค้า จัดเตรียม และรวบรวมชุดเอกสารที่เกี่ยวกับวัสดุ มันจำเป็นที่จะมีระบบการจัดการในพื้นที่ และแจ้งเซลล์พื้นที่ว่าได้ส่งวัสดุอะไรไป และส่งไปเมื่อไหร่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตามได้ทันที

4.การออกเเบบป้ายโฆษณา

ป้าย หรือ กราฟฟิค งานแสดงสินค้าหัวข้อ และ เนื้อหาควรจะมองเห็นจากทางเดิน และมีประสิทธิภาพในการสื่อสารข้อดีของผลิตภัณฑ์ในประเภทที่จะดึงให้กลุ่มเป้าหมายเข้าบูธ และต้องการที่จะเจรจาธุรกิจเพื่อให้ได้ยอดขายตามที่วางแผนไว้

5.การประเมินผลหลังจบงาน

เก็บรวบรวมคำวิจารณ์ และผลตอบรับที่เกี่ยวกับการวางแผน และการดำเนินงานในงานแสดงสินค้าจะทำให้มีประสบการณ์ในการออกงานแสดงสินค้า และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการออกงานแสดงสินค้าในอนาคตจนสามารถประสบความสำเร็จได้ประสบการณ์ที่เลวร้ายจะเป็นแรงผลักดันที่จะเอาชนะควาท้าทาย และเพิ่มโอกาสที่จะรักษาบริษัทให้อยู่ต่อไปได้ การที่จะประสบความสำเร็จได้ในการออกงานแสดงสินค้าจะขึ้นอยู่กับวิธีการ, ประสบการณ์ต่าง ๆ และความพยายามในการจัดการต่าง ๆ 

แต่สำหรับผู้ประกอบการที่ไม่เคยออกบูธงานแสดงสินค้าสนใจอยากจะจัดงานนี้อาจจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับท่านก็ได้สนใจอยากจะจ่ายงานให้เราบริษัทรับออกบูธขั้นเทพกับ fullfunctionในการจัดงานอย่างมีระบบความเป็นมืออาชีพและลดความผิดพลาดในการจัดงานกับผู้เชี่ยวชาญกิจกรรมการตลาดรูปแบบ IMC แบบครบวงจร เป็นอีกทางเลือกของลูกค้าที่สามารถตอบสนองให้ได้ทุกความต้องการด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 14 ปี ของการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเรามุ่งเน้นถึงความเป็น lnnovative และ Trendy  รวมทั้งแผนงาน CRM ( Customer Relationship Manageent ) เพื่อให้เหมาะสมและรองรับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงของกิจกรรมด้างการตลาดในทุกวันนี้เราพร้อมที่จะระดมมันสมองและความพยายามของทีมงานทั้งหมดในทุกฝ่ายเพื่อวางแผน สร้างสรรค์ และสร้างงาน ในแนวความคิดที่ชัดเจน สร้างภาพลักษณ์เพิ่มยอดขายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตามที่ต้องการ

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งด่านล่าง

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *