จัดงานอีเว้นท์ IMPACT

ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า (IMPACT Arena, Exhibition and Convention Center, Muang Thong Thani) เป็นศูนย์จัดแสดงสินค้าและการประชุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของเมืองทองธานี ในเขตอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยในแต่ละปีจะมีการจัดงานอีเวนท์ต่างๆ มากกว่า 400 งาน และมีผู้เยี่ยมชมมากกว่า 15 ล้านรายต่อปี ไม่แปลกเลยที่จะมีงานอีเว้นท์ดีๆดังๆมาจัดงานกันอย่างมากมายกลายเป็นการรวมการ จัดงานอีเว้นท์ IMPACT ที่น่าสนใจสุดๆวันนี้เราก็มีงาน event ดีๆมาฝากเพื่อนกัน กับงาน กินดีอยู่ดี By ชีวจิต งานดีๆ เพื่อคนรักสุขภาพ บอกเลยว่ากิน นอน พักผ่อน ออกกำลังกาย เฮลตี้ ในงานเดียว ในงานคือมีทั้งสินค้าโฮมเมด, ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ, ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้สูงอายุ, ผัก ผลไม้เกษตรอินทรีย์, เครื่องนอนและอื่นๆ อีกเพียบและพลาดไม่ได้เลยจ้า เค้ารวบรวมอาหารและวัตถุดิบจาก 8 ประเทศมาไว้ในงานนี้แล้ว คัดมาให้แต่ของคุณภาพดีๆ ทั้งนั้น สินค้าสุขภาพ สินค้าออร์แกนิค สินค้าโฮมเมด ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุ ผลิตภัณฑ์ความงาม อาหารเสริม อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลาย -ห้ามพลาด! ผัก ผลไม้ ผลิตภัณฑ์ จาก 20 ฟาร์มเกษตรอินทรีย์ -สนุกกับ 5 เวิร์คช็อปพิชิต 5 โรคฮิตวัยเก๋า โดยชีวจิตกูรู และกูรูเกษตรอินทรีย์ -สุขภาพดีกับ 5 วัคซีนป้องกันโรค และแพ็คเกจสุขภาพราคาพิเศษ! จากโรงพยาบาลชั้นนำ ในปีนี้ก็มีความพิเศษ มากมาย ภายในงานพบกับกิจกรรมและไฮไลท์ที่น่าสนใจทุกวัน เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานแฟร์ที่ดีที่สุดสำหรับคนรักสุขภาพ งาน ” กินดี อยู่ดี” จัดแสดงวันที่

วันที่ 7 – 10 พฤศจิกายน 2562

ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 5จัดงานอีเว้นท์ IMPACT

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.thailandexhibition.com/News-feed/กินดี-อยู่ดี-By-ชีวจิต-17473.html

มาต่อกันด้วย งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 53 : โดนใจคนชอบ Cool เตรียมพบกับมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 53 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้ผู้รักการท่องเที่ยวได้เลือกซื้อและชมจุใจ ทั้งแพ็คเกจทัวร์ โรงแรม รีสอร์ สายการบิน สปา รถเช่า เรือท่องเที่ยว อุปกรณ์เดินทาง และท่องเที่ยวครบครันมากมาย ภายในงานพบกับกิจกรรมและไฮไลท์ที่น่าสนใจทุกวัน เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 53 : โดนใจคนชอบ Cool วันที่ 7 – 10 พฤศจิกายน 2562

เวลา 10.00 – 21.00 น.

ณ Hall 7-8 Impact เมืองทองธานี https://www.allthaievent.com/images/event/24788.jpg

ติดตามรายชื่อบูธในงานได้ที่ http://www.thaiteawthaiplaza.com/visitor

มาต่อกันด้วยงาน 2019 ASEAN (Bangkok) China Import and Export Commodities Fair (ACIEC 2019) กับ ACIEC 2019 งานมหกรรมแสดงสินค้ามาตรฐานไทยและจีนส่งออกครั้งที่ 9 มีการรวบรวมสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,000 รายการ บนพื้นที่การจัดงานของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี กว่า 13,500 ตรม. และมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 300 บริษัท โดยมีการคัดสรรสินค้าคุณภาพส่งออกทั้งโรงงานผู้ผลิตจากไทยและจีน โดยเฉพาะสินค้าจีนได้รับการรับรองคุณภาพจากทางรัฐบาลจีน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ในการผลิตสินค้าของผู้ผลิตจากหลายมณฑลในประเทศจีน สินค้าที่นำมาจัดแสดง ได้แก่ โลจิสติกส์ อีคอมเมิร์ซ อุปกรณ์การแพทย์ เครื่องจักร อิเล็กทรอนิคส์ อุปกรณ์การก่อสร้าง เครื่องจักรกลการเกษตร อุปกรณ์ทางการเกษตร เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์อนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม อะไหล่เครื่องยนต์และจักรยานยนต์ สิ่งทอ อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ยาจีนและยาสมุนไพรจีน เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย อาหารแปรรูป เป็นต้น งานนี้จึงเป็นหนึ่งในเวทีสำคัญ สำหรับนักธุรกิจไทยและจีน ได้มีโอกาสทำความรู้จัก แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและทัศนคติต่อกัน เพื่อส่งเสริมการค้าและเปิดโอกาสทางธุรกิจระหว่างนักธุรกิจการไทยและจีน ในการขยายตลาดการค้าสู่ตลาดอาเซียนต่อไป

วันที่ : 8 – 10 พฤศจิกายน 2562

เวลา : 10.00 – 18.00 น.

สถานที่ : Hall 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานีจัดงานอีเว้นท์ IMPACT

รายละเอียดเพิ่มเติม Contact Event Organizer สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล ติดต่อ: Khun Athittaya Rattanawong

โทร. 0 2276 6516

Email : pathittaya.bse@gmail.com

Website : www.aciec.com

Facebook : สมาคมการค้าและการลงทุนเอเชียน-สากล

และงานดีๆอย่าง วิศวกรรมแห่งชาติ 2562 “วิศวกรรมแห่งชาติ 2562 National Engineering 2019” งานแสดงเทคโนโลยีทางวิศวกรรมของประเทศไทย และการสัมมนาวิชาการที่หลากหลายสาขาทางด้านวิศวกรรม

สมัครสัมมนาฟรี : https://bit.ly/2k8Sqr3

วันที่ : 13 – 15 พฤศจิกายน 2562

เวลา : 08.00 – 17.00 น.

สถานที่ : ฮอลล์ 4 อาคาร อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี จัดงานอีเว้นท์ IMPACT

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Contact Event Organizer สมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.)

Tel. (+66)02-184-4600-9

Email : eit@eit.or.th

Website : www.nationalengineering18.com

Website : www.eit.or.th

Facebook : NationalEngineeringByEIT

ต่อด้วย งานแสดงนวัตกรรมการผลิตป้ายและสื่อโฆษณาอันดับหนึ่งของเมืองไทย ปีที่ 17  Sign Asia Expo/Bangkok LED & Digital Sign 2019 จัดร่วมกับ “APPPEXPO THAILAND” ยักษ์ใหญ่ ผู้จัดงาน Sign จากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน งานแสดงนวัตกรรมการผลิตป้ายและสื่อโฆษณาอันดับหนึ่งของเมืองไทย ปีที่ 17 ที่เปิดโอกาสให้ นักธุรกิจวงการป้าย LED สื่อโฆษณา สื่อนอกบ้าน และการออกแบบ ตกแต่งจากทั่วประเทศและต่างประเทศกว่า 40 ประเทศ เข้าชมงานพร้อมสัมมนาเวิร์คช็อปเชิงปฏิบัติการจากกูรูวงการป้าย

14-16 พฤศจิกายน 2562

เวลา: 10:00-20:00 น.

17 พฤศจิกายน 2562

เวลา: 10:00-19:00 น.

สถานที่ : Hall 6-7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จัดงานอีเว้นท์ IMPACT

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Contact Event Organizer บริษัท ไอบริก จำกัด

โทร. 02-574-6511 ต่อ 102,105

อีเมล: K.dprasert@gmail.com

Website : www.signasiaexpo.com

Facebook : Sign Asia Expo

ถ้าสนใจงานออกบูธสามารถดูผลงานของทางเราได้

บริษัท รับออกบูธขั้นเทพกับ fullfunction ในการจัดงานอย่างมีระบบต้องอาศัยความเป็นมืออาชีพและลดความผิดพลาดในการจัดงานสำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาบรัษทรับจัดงานอีเวนท์( event) กับบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง FULL FUNCTION ORGANIZER GROUP เรามีการจัดการวางแผนงานที่ดี เตรียมงานอย่างเป็นระบบ สามารถจัดการกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจะได้รับกับงานที่ประสบความสำเร็จ มีภาพลักษณ์ที่ดี ควบคู่ไปกับยอดขายที่เติบโตขึ้น เราสามารถดูแลและบริหารจัดการงานได้อย่างครอบคลุม,จัดบูท , งานแจก ,งานเชียร์, Roadshow ,Wedding , Exhibitionงานแสดงสินค้า, ประชุม สัมมนา,รันงาน อย่างมืออาชีพ,สามารถปรึกษางานกับผู้เชี่ยวชาญกับ FULL FUNCTION ORGANIZER GROUPจะช่วยในการคิดวางแผนและจัดการทุกอย่างให้เพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทท่าน

บริการพิเศษ Storage / โกดังจัดเก็บสินค้า

บริการให้เช่าพื้นที่จัดเก็บสินค้า มี 2 แบบคือ

1. จัดเก็บสินค้าตามปริมาณสินค้า ซึ่งรูปแบบนี้ อัตราค่าบริการจะคิดแบบ ตรม.

2. จัดเก็บสินค้าเต็มพื้นที่ (เช่าเหมาอาคารทั้งชั้น)

• รับบริหารจัดการคลังสินค้า และมีบริการ Repacking บริการคัดแยกสินค้าและจัดสินค้า โปรโมชั่น

• รับกระจายสินค้า หรือ จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ

• มีบริการตรวจเช็คยอดสินค้าคงเหลือและรายงานสินค้าคงเหลือต่อเดือน คลังสินค้าที่เหล่าผู้จัด Event จะต้องการด้วยการอำนวยความสะดวกจากการหาที่จัดเก็บอุปกรณ์จาก งานอีเว้นท์และSTORAGE โกดังจัดเก็บสินค้า ด้วยบริการพิเศษ สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Add Friend Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@g  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *