การจัดงานเปิดตัว “หุ่นยนต์ เพื่อก้าวสู่ Smart Factory 5.0”

การจัดงานเปิดตัว “หุ่นยนต์ เพื่อก้าวสู่ Smart Factory 5.0”
จัดงานเปิดตัว “หุ่นยนต์ เพื่อก้าวสู่ Smart Factory 5.0”

เมื่อพูดถึงงาน event  การจัดงานเปิดตัว “หุ่นยนต์ เพื่อก้าวสู่ Smart Factory 5.0”งานเปิดตัวหรืองานแสดงสินค้าต่างๆที่เราได้เห็นกันทั่วไปที่สำคัญกับผู้ผลิตที่กำลังจะก้าวไปสู่ความเจริญเติบโตทางธุระกิจโดยในทุกวันนี้อาชีพนักการตลาดต่างก็ต้องศึกษาถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยหรือปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดให้เข้ากับช่วงยุคสมัยและกลยุทธ์ที่มาแรงในตอนนี้ที่อาชีพการตลาดและเช่นเดียวกัน

เมื่อเร็วนี้ ณ C Asean อาคารไซเบอร์ เวิลด์เซียะซัน (Siasun) จับมือ ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ รุกตลาด “ROBOT – AGV – ASRS” เจาะทุกอุตสาหกรรมในไทย  การจัดงาน “หุ่นยนต์ เพื่อก้าวสู่ Smart Factory 5.0”  พร้อมแนะนำบริษัท “เซียะซัน (Siasun)” ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านหุ่นยนต์ ยักษ์ใหญ่ที่สุดจากประเทศจีน ตั้งเป้าปีแรก 500 ล้านบาท และเพิ่มขึ้น 50 – 100% ในปีถัดไป

การเปิดตัว “บริษัท เซียะซัน โรบอต แอนด์ ออโต้เมชั่น จำกัด”  ได้จัดงาน “หุ่นยนต์ เพื่อก้าวสู่ Smart Factory 5.0”  โดยเชิญผู้ประกอบการอุตสาหกรรมโรงงานด้านต่างๆ มาร่วม พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ 3 ด้าน ได้แก่ หุ่นยนต์ (Robot) รถลำเลียงอัตโนมัติ (AGV) และ ระบบจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ (ASRS) ซึ่งครอบคลุมกับการใช้งานในอุตหสาหกรรมการผลิตต่างๆทั้งหมด  สามารถตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาในธุรกิจทุกอุตสาหกรรมแบบบูรณาการ ไม่ว่าจะเป็นด้านบุคลากร ปัญหาด้านค่าจ้างแรงงาน ด้านคุณภาพการผลิต ช่วยประหยัดเวลา และบริหารควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิผล  สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศไทย ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญและมีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

จัดงานเปิดตัว “หุ่นยนต์ เพื่อก้าวสู่ Smart Factory 5.0”

นายเจิ้ง จิน หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และการตลาด บริษัท เซียะซัน โรบอต แอนด์ ออโต้เมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “เซียะซัน คือ บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ (Robot) รถลำเลียงอัตโนมัติ (AGV) ระบบจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ (ASRS) รายใหญ่ที่สุดในประเทศจีน โดยเป็นผู้ผลิตและส่งออกไปยังกลุ่มประเทศพัฒนาแล้ว จำนวนกว่า 35 ประเทศทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการและแก้ไขปัญหาในธุรกิจทุกอุตสาหกรรมแบบบูรณาการ  ซึ่ง “เซียะซัน” มีทีมงานวิศวกรวิจัยและพัฒนาของ “เซียะซัน” มากกว่า 4,000 คน  สำเร็จโครงการมากกว่า 4,500 โครงการทั่วโลก อีกทั้ง ยังเป็น บริษัทที่ได้รับเลือกให้นำ AGV เข้าร่วมแสดงในพิธีปิดกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่ประเทศจีน ในปี 2018 เป็นบริษัทผลิตหุ่นยนต์รายแรกเดียวที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น รวมทั้ง ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาลจีน ลงนามในสัญญาความร่วมมือโครงการอวกาศ ทั้งนี้ เซียะซัน สนใจเข้ามารุกกลุ่มอุตสาหกรรมในประเทศไทย พร้อมกับ ตั้งเป้าจะผลักดันให้อุตสาหกรรมไทย ก้าวสู่ Smart Factory 5.0 และตั้งเป้าปีแรก 500 ล้านบาท และมียอดขายเพิ่มขึ้น 50-100% ในปีถัดไป

จัดงานเปิดตัว “หุ่นยนต์ เพื่อก้าวสู่ Smart Factory 5.0”

นาย เจ๋อเฉิน จาง กรรมการ บริษัท ซัน โรโบติกส์ แอนด์ เอไอ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดี ที่ได้เป็นพันธมิตรกับ บริษัท เซียะซัน โรบอต แอนด์ ออโต้เมชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน อีกทั้ง ยังได้รับการยอมรับและสามารถเชื่อมต่อกับระบบอัตโนมัติและการจัดการอื่นๆทั่วโลก ทั้งนี้ เพราะเซียะซันจะให้คำปรึกษา

ออกแบบ ผลิต  หุ่นยนต์ (Robot) รถลำเลียงอัตโนมัติ (AGV) และ ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (ASRS) คุณภาพสูง ให้ลูกค้าโดยตรงแบบครบวงจร  คาดว่า เซียะซัน จะสามารถจะสามารถแก้ปัญหาให้แก่โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และสร้างรายได้ในปีแรกนี้ ไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท ทาง บริษัท ซัน โรโบติกส์ มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำเข้ามาจัดหน่ายทุกรายการ จะตอบโจทย์ในการดำเนินธุรกิจต่างๆ ให้ราบรื่น พร้อมกับผลักดันให้ อุตสาหกรรมไทย ก้าวสู่ Smart Factory 5.0 อันจะเพิ่มศักยภาพในการผลิตสินค้าคุณภาพป้อนสู่ตลาดโลกต่อไป

ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการหลายรายในการเข้าร่วมชมงานทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก นอกจากนี้ยังมีการนำหุ่นยนต์มาร่วมจัดแสดง ณ บริเวณพื้นที่จัดงานทั้งหุ่นยนต์สำหรับการบริการและหุ่นยนต์ที่ใช้ในอุตสาหกรรม(แขนหุ่นยนต์) ซึ่งหุ่นยนต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก
ขอขอบคุณบริษัท เซียะซัน โรบอต แอนด์ ออโต้เมชั่น จำกัด ที่ได้ไว้วางใจให้ทาง FULL FUNCTION ORGANIZER GROUP ได้จัดงานเปิดตัวในครั้งนี้ ซึ่งเราได้ทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพจากประสบการณ์และการทำงานที่ยาวนานของเราทำให้เรามีการจัดการและการวางแผนงานอย่างเป็นระบบ

สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาบรัษทรับจัดงานอีเวนท์( event) กับบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง FULL FUNCTION ORGANIZER GROUP เรามีการจัดการวางแผนงานที่ดี เตรียมงานอย่างเป็นระบบ สามารถจัดการกับเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจะได้รับกับงานที่ประสบความสำเร็จ มีภาพลักษณ์ที่ดี ควบคู่ไปกับยอดขายที่เติบโตขึ้น เราสามารถดูแลและบริหารจัดการงานได้อย่างครอบคลุม,จัดบูท , งานแจก ,งานเชียร์, Roadshow ,Wedding , Exhibitionงานแสดงสินค้า, ประชุม สัมมนา,รันงาน อย่างมืออาชีพ,

และยิ่งกว่านั้นเรามีประสบการณ์ในการทำงานมากมายและครอบคลุมไปทุกพื้นที่ทั้งศุนย์ประชุม , โรงเรียน ,มหาวิทยาลัย ,อาคารสำนักงาน(OFFICE BULIDING) ,ห้างสรรพสินค้า ,ตลาดนัด ทั่วประเทศ

ให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แบบมืออาชีพ

  • แจกบัวชัวร์แผ่นพับ,LEAFLET , ติดตั้งBANNER พร้อมออกแบบและผลิต
  • แจกสินค้าตัวอย่าง
  • จัดกิจกรรมเกมส์พร้อมบูธชงชิมเพื่อส่งเสริมการขาย ในอาคาร สำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, ตลาดนัด , ย่านชุมชนต่างๆ
  • จัดงานEVENTเปิดตัวสินค้า, งานแสดงสินค้า, งานนิทรรศการ ,พร้อมคิดTHEMงานที่สนุกสนาน
  • กิจกรรมส่งเสริมการขาย, Booth , MASCOT , COSPLAY จัดทำของที่ระลึก , สกรีนเสื้อ
  • กิจกรรมส่งเสริมการขายภาคสนาม Roadshow, รถขยายเสียง, รถทรูป  ขบวนทรูป
  • กิจกรรมส่งเสริมการตลาด, งานจัดเลี้ยง,  กิจกรรมการท่องเที่ยว CSR, ให้กลุ่มองค์กรเอกชน รัฐบาล
  • จัดหาบุคลากร STAFF , PC, BA,PRETTY, MCชายหญิง ตามงานต่างๆ

ถ้าคุณยังไม่ถนัดอยากปรึกษางานกับผู้เชี่ยวชาญกับ FULL FUNCTION ORGANIZER GROUPจะช่วยในการคิดวางแผนและจัดการทุกอย่างให้เพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทท่าน

สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Add Friend
Line ID : 0868884900
เบอร์โทรติดต่อ
086-888-4900
Facebook : FullFunction Organizergroup
Email :

fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *