รับจัด ROAD SHOW 

การจัด Event แบบ ROAD SHOW  ปัจจุบันก็จะมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการ รับจัด Roadshow  เพื่อการส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์สินค้า  หรืองานประชาสัมพันธ์กิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ แตกต่างกันไปแล้วแต่จุดประสงค์ของงาน ผู้ประกอบการหลายรายจึงไว้วางใจเลือกใช้การจัด Event แบบ Roadshow หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ เป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกชนิดหนึ่ง แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่าผู้ประกอบการส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มตลาดและทุนใหม่กลับให้ความสนใจไปใช้การจัด Event แบบ Roadshow ทั้งที่ความเป็นจริงแล้วการไปการจัด Event แบบ Roadshow สามารถสร้างประโยชน์ต่าง ๆ  ได้มากมายไม่ว่าจะเป็นการทำให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าของเรามากขึ้น

รับจัด ROAD SHOW  บริการเต็มที่อย่างครบวงจร

เราคือผู้เชียวชาญทางด้านการ รับจัด Road Show  รับจัดงานออแกไนซ์ครบวงจร อาทิ ออกบูท ( Booth ) จัดสัมมนา จัดอีเว้นท์  ( Event ) ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

Campus activity

บุกประชิดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงในสถานศึกษา เราสามารถบุกเข้าไปได้ทุกซอกทุกมุมของโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ (School and University) เพื่อรังสรรค์กิจกรรมที่สนุกสนานแฝงด้วยเนื้อหาสาระความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ที่เข้าไปถึงจิตใจของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างไม่ทันตั้งตัว

Public activity

ตระเวนหากลุ่มเป้าหมายโดยไม่จำกัดทุกสถานที่ ในทุกเวลา แทรกซึมผลิตภัณฑ์เข้าไปได้ในทุกอาณาเขตทั่วประเทศ อาทิสวนสาธารณะ อาคารสำนักงาน โรงภาพยนตร์ หรือในที่ต่างๆที่กลุ่มเป้าหมายไปรวมตัวกันอยู่ ณ จุดนั้นๆ โดยเป็นรูปแบบสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มเป้าหมาย ด้วยกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผลิตภัณฑ์นั้นๆโดยเฉพาะ

 

 

รับจัด ROAD SHOW รับจัด ROAD SHOW รับจัด ROAD SHOW 

 

ถ้าคุณยังไม่ถนัดอยากปรึกษางานกับผู้เชี่ยวชาญกับ FULL FUNCTION ORGANIZER GROUPจะช่วยในการคิดวางแผนและจัดการทุกอย่างให้เพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัทท่าน

สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *