รับจัด Event ครบวงจรทุกที่ทั่วไทย

เมื่อพูดงานอีเว้นท์ ทุกคนก็จะเคยเห็นตามห้างสรรพสินค้า ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้า office building ต่างๆที่เห็นกันอย่างแพร่หลายในทุกวันนี้ทุกท่านเคยสงสัยกันไหมว่าการจัดงานแสดงสินค้าและการจัดงานต่างๆเค้ามีขั้นตอนการจัดงานกันอย่างไรป้างรวมถึงรูปแบบกระบวนการการจัดงานเทคนิคและกลยุทธ์ต่างๆที่จะส่งเสริมให้งานอีเว้นท์ ของท่านโดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้นโดยแต่ละเทคนิคก็จะเเตกต่างกันไปตามกระบวนการของผู้ที่ รับจัด Event และความถนัดตามงานที่ทางผู้จัดถนัดด้วยดังนั้นทีมงานในการจัดงานอีเว้นท์ก็ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากๆเลยทีเดียวถ้าหากไม่มีทีมงานที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่ยาวนานงานอาจจะออกมาไม่ถูกใจตามที่ทุกท่านคาดหวังก็ได้วันนี้เราก็มีกระบวนการการทำงานและขั้นตอนต่างๆมาเเชร์ให้ทุกท่านได้รู้กันนะคะว่ากว่าจะเกิดเป็นงานอีเว้นท์งานนึงนั้นเค้าต้องทำกันอย่างไรป้าง

รับจัด Event ครบวงจรทุกที่ทั่วไทย

ขั้นตอนแรกเลยคือการพูดคุยกับลูกค้าว่าต้องการจัดงานประเภทไหนรายละเอียดเป็นเช่นไรเพื่อจัดการวางแผนงานได้อย่างถูกต้องตามที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดและลดการเกิดข้อผิดพลาดจากเหตุการณ์ที่ไม่คลาสคิดไม่ว่าจะเป็นระบบแสง สี เสียง หรือเเขกที่เข้ามาชมในงานเเละ

การตั้งงบประมาณก็เป็นเรื่องสําคัญไม่ต่างกันเรื่องเงินก็เหมือนหัวใจหลักของการใช้ชีวิตเลยที่เดียวถ้าอยากจะจัดงานการตั้งงบก็ไม่สามารถที่จะละเลยได้เลยนะคะเพราะถ้าเกิดเราไม่มีการประเมินราคาของต่างๆที่จะใช้จ่ายในงานอาจจะเทำให้เกิดงบประมาณที่บานบานจนมากเกินไปขั้นตอนของการประเมินราคาก็จะมีดังนี้

รับจัด Event ครบวงจรทุกที่ทั่วไทย

  • ประเมินจากรูปแบบงานว่าลูกค้าต้องการจัดงานเเบบไหนแล้วประเมินคลาวออกมาเป็นตัวเงิน
  • ดูจากอุปกรณ์หรทอสิ่งที่ลูกค้าต้องการเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น พิธีกร mc pc และอีกมากมายเพื่อให้คำนวนราคาให้ง่ายขึ้น
  • การเปรียบเทียบจากตัวงานเพื่อให้ได้ราคาเเละเงินที่ภูกที่สุดเเละดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วย

การเลือกสถานที่อันนี้ก็พลาดไม่ได้เลยนะคะเรื่องสถานที่เพราะว่าการเลือกสถานที่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยนะคะเนื่องจากการเลือกสถานที่ให้เข้าการงานนั้นๆจะทำให้งานออกมาดูดีตรงกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการดังนั้นต้องเมินสถานที่ให้เข้ากับทีมงานให้ได้มากที่สุด

รับจัด Event ครบวงจรทุกที่ทั่วไทย

  • สถานที่ต้องเหมาะสมกับผู้เข้าร่วมสถานที่นั้นจะได้เพิ่มมูลค่าให้งานของคุณและมันอยู่ในงบประมาณที่เหมาะสม
  • สถานที่นั้นมีพื้นที่เพียงพอที่จะรองรับแขกในจำนวนที่จะมาเข้าร่วมและง่ายต่อการเดินทางเพื่อความสะดวกของผู้มาร่วมงาน
  • มีพื้นที่ที่จะจอดรถเพียงพอสำหรับผู้ใช้รถยนต์

การเลือกวันเวลาให้เหมาะสมกับผู้ที่จะเข้ามาร่วมงานเพราะคุณต้องแน่ใจว่าแขกที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย จะสามารถมาเข้าร่วมงานได้ วันหรือสัปดาห์ไหนที่จะเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณ ซึ่งลองคิดดูว่าเวลาหรือวันใดที่พวกเขาจะไม่มีงานยุ่งจนเกินไป

รับจัด Event ครบวงจรทุกที่ทั่วไทย

การประชาสัมพันธ์ก็เป็นอีกส่วนที่มองข้ามไม่ได้เลยเนี้ยจากการการใช้สื่อมวลชนเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์หลักและก็อย่าลืมประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานคุณเพิ่มเติมหน้าเพจเฟสบุ๊ค อย่าลืมบอกเล่าประวัติของงานหรือ รายละเอียดต่างๆ ภายในงานลงบนแผ่นพับ หรือ ใบปลิว เพื่อวางไว้ที่ประตูทางเข้างาน เพื่อเป็นการแนะนำตัวคุณเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้ทรงคุณวุติ

รับจัด Event ครบวงจรทุกที่ทั่วไทย

ถ้าพูดถึงงานอีเวนท์เราจะไม่นึกถึงผู้ที่จัดงานอีเว้นท์อย่าง บริษัทออแกไนซ์ ได้อย่างไรดังนั้นวันนี้เรามี บริษัทออแกไนซ์ ดีๆมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันคะ

บริษัท FullFunction Organizer Group จำกัด

ผู้เชี่ยวชาญกิจกรรมการตลาดรูปแบบ IMC แบบครบวงจร เป็นอีกทางเลือกของลูกค้าที่สามารถตอบสนองให้ได้ทุกความต้องการด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 14 ปี ของการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเรามุ่งเน้นถึงความเป็น lnnovative และ Trendy  รวมทั้งแผนงาน CRM ( Customer Relationship Manageent ) เพื่อให้เหมาะสมและรองรับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงของกิจกรรมด้างการตลาดในทุกวันนี้เราพร้อมที่จะระดมมันสมองและความพยายามของทีมงานทั้งหมดในทุกฝ่ายเพื่อวางแผน สร้างสรรค์ และสร้างงาน ในแนวความคิดที่ชัดเจน สร้างภาพลักษณ์เพิ่มยอดขายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตามที่ต้องการ

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *