ให้บริการ รับจัดEvent ทุกรูปแบบ ครบวงจร

Full Function Organizer Group co.,Ltd.

บริษัท ฟูลฟังก์ชั่น ออกาไนเซอร์ กรุ๊ป จำกัด

รับจัดEvent

การจัดงานอีเว้นท์ หรือ บริษัทที่ รับจัดEvent มีมากมายในทุกวันนี้แต่ละบริษัทก็มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่างจะเป็นการวางแผนในการทำงาน การเข้าถึงลูกค้าหรือบริการเสริมทางด้านอื่นๆก็จะมีกลยุทธ์แตกต่างกันไปโดยวันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับงานอีเว้นท์กันก่อนว่างานอีเว้นท์คืออะไรกว่าจะมาเป็นงานอีเว้นท์ให้ทุกท่านได้เห็นนั้กนมันเป็นอย่างไรกันป้างก่อนเราต้องรู้จักถึงความหมายของ event กันก่อนนะคะ

Event ความหมายในภาษาไทยคือ การจัดงาน งานกิจกรรมต่างๆ เรียกทับศัพท์ว่า  “อีเว้นท์”  ซึ่งอีเว้นท์ก็จะพบเห็นได้รอบตัวเราไม่ว่าจะเป็นตอนที่เราไปเดินห้าง ไปตลาด งานตามออกฟิตหรือที่อื่นๆอีกมากมายที่เราสามมารถเห็นกันได้อย่างง่ายดายหรือจะเข้าไปร่วมกิจกรรมนั้นๆก็ได้ตามสะดวก คุณเคยกสงสัยกันหรือป่าวว่าการจัดานอีเว้นท์เค้าได้อะไรกลับไปทำไมถึงมีการจัดงานอีเวนท์กันเกิดขึ้นวันี้เรามีคำตอบมาให้คะ

ด้วยกาลเวลาที่แปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีต่างๆก็เดินไปตามโลกของเราดังนั้นกลยุทธ์ทางการตลาดก็ต้องเปลียนแปลงไปให้เข้ากับยุคสมัยเข้ากับสังคมและความต้องการในการบริโภคสินค้าทีนี้ก็เป็นงานใหญ่ของนักการตลาดเลยว่าเราควรจะทำอย่างไรดีให้การตลาดของเรามีการเติบโตไปพร้อมกับยุคสมัยที่เดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วถ้าพูดไปหลายๆคนอาจจคุ้นชื่อนี้แต่ท่านได้รู้จักกับมันหรือยังคะคำตอบก็คือ Events Management ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากกับเหล่าผู้ผลิตและแบรนด์สินค้าต่างๆที่จะนำมาเป็นกลยุทธ์ไม้ตายที่ช่วยให้เราได้กว้าไปข้างหน้าด้วยยอดขายที่เจริญเติบโตจึงเกิดเป็นการจัดงานแสดงสินค้า

การออกบูธ งานroadshow และงานต่างๆเพื่อให้ผู้บริโภครู้จักผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้นควบคู่ไปกับการตลาดที่ก้าวไปสู่จุดสูงสุดของธรุกิจโดยใช้Event Marketing เป็นเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ และปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Event เพียงแต่จะเป็นอีเว้นท์พันธุ์แท้ หรืออีเว้นท์พันธุ์ทางก็เท่านั้นด้วยกระแสการตอบรับจากผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้านต่างๆ เข้าใช้บริการอีเว้นท์ จึง ส่งผลต่อความการบุคลากรในอาชีพตามมาติดๆ
เรียกได้ว่าตลาดแรงงานขณะนี้ยังมีที่ว่างอีกมาก

ขั้นเเรกเราต้องรู้ก่อนว่าลูกค้าของเราต้องการอะไรด้วยการพูดคุยการสื่อสารความต้องการของลูกค้าเพื่อที่ได้เกิดการวางแผนการทำงานให้รอบครอบรัดกุมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างโดยตรงโดยไม่เสียเวลาเสียแรงงานแถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานรวมทั้งการเจรจาในการควบคุมดูแลทั้งงานเอกสาร การประสานงาน งบประมาฌการเจรจาต่อรอง ตรวจงาน ควบคุมคุณภาพงาน ควบคุมตารางเวลา รวมรวมรีพอร์ท ตามเก็บเงิน และปิดงาน

ขั้นตอนต่อไป ที่ต้องพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้รูปแบบงานออกมาไม่เหมือนงานคนอื่นหรือคู่แข่ง และก้าวหน้ากว่างานที่เคยๆเห็นมา จะใช้ไอที เทคโนโลยี่ ดารา หรืออะไรทั้งหลายอย่าง

เรื่องงบประมาณก็เป็นส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ทั้งนี้ก็จะมีการแยกไปตามส่วนงานคือ การหาสถานที่ ติดต่อ และหาซัพพลายเออร์ ต่อมาก็ เจรจาราคากับซัพพลายเออร์และผู้รับเหมา ได้สถานที่ก็จอง หาอุปกรณ์และวัสดุแม้แต่อุปกรณ์ สิ้นเปลืองเล็กน้อยที่ใช้หน้างานโดยบริหารอย่างรอบคอรอบและรัดกุมเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การดูแลส่วนต่างๆของงานปลีกย่อย ต้องดูแลผู้รับเหมางานย่อยเช่น ฝ่ายอาหาร ฝ่ายสถานที่จอดรถ กำจัดขยะรักษาความสะอาด และฝ่ายรักษาความปลอดภัย เป็นต้น สิ่งเหล่านี้เป็นข้อปลีกย่อยที่เราต้องดูแลหมดทุกองค์ประกอปที่จะเป็นตัวงานวันนั้นชี้วัดว่างานของเราจะออกมาอย่างสมบูรณ์แบบหรือไม่

การโปรโมทก็เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการที่จะทำให้ลูกค้ารู้จักสินค้าของเรามากขึ้นไปด้วยในส่วนของการโปรโมทงาน ส่วนการโฆษณาเผยแพร่กิจกรรม หากเป็นบริษัทใหญ่จะมีคนดูแล แต่ถ้าทำเองคนเดียวเรา ก็ต้องหาสื่อ ติดต่อสื่อ เขียนบทความ Press Release หรือแม้แต่การทำใบปลิว การทำ content สื่อออนไลน์ให้คนรู้จักเรามากขึ้น

ที่สำคัญที่สุดคือ การจัดการทีม ตั้งแต่ต้นจนจบ ทำอย่างไรให้ทุกอย่างทำงานได้อย่างประสานสอดคล้อง ตามแผน และตามเป้า ตามกำหนดเวลา และตามทรัพยากรที่มี ให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจที่สุดแต่ถ้าพูดถึงงานอีเว้นท์

ถ้าพูดถึงงานอีเวนท์เราจะไม่นึกถึงผู้ที่จัดงานอีเว้นท์อย่าง บริษัทออแกไนซ์ ได้อย่างไรดังนั้นวันนี้เรามี บริษัทออแกไนซ์ ดีๆมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันคะ

บริษัท FullFunction Organizer Group จำกัด

ผู้เชี่ยวชาญกิจกรรมการตลาดรูปแบบ IMC แบบครบวงจร เป็นอีกทางเลือกของลูกค้าที่สามารถตอบสนองให้ได้ทุกความต้องการด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 14 ปี ของการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเรามุ่งเน้นถึงความเป็น lnnovative และ Trendy  รวมทั้งแผนงาน CRM ( Customer Relationship Manageent ) เพื่อให้เหมาะสมและรองรับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงของกิจกรรมด้างการตลาดในทุกวันนี้เราพร้อมที่จะระดมมันสมองและความพยายามของทีมงานทั้งหมดในทุกฝ่ายเพื่อวางแผน สร้างสรรค์ และสร้างงาน ในแนวความคิดที่ชัดเจน สร้างภาพลักษณ์เพิ่มยอดขายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตามที่ต้องการ

-บุกประชิดกลุ่มเป้าหมายโดยตรงในสถานศึกษาเราสามารถบุกเข้าไปได้ทุกซอกทุกมุมของโรงเรียนและมหาวิทยาลัยทั่วประเทศเพื่อรังสรรค์กิจกรรมที่สนุกสนาน แฝงด้วยเนื้อหาสาระความรู้ที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงจิตใจของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างไม่ทันตั้งตัวรวมทั้งสื่อในมหาวิทยาลัย U LIFE MAGAZINE ที่สามารถช่วยประชาสัมพันธ์ได้อย่างทั่วถึงไม่ว่ามหาลัยภาครัฐหรือภาคเอกชน

-ตระเวนหากลุ่มเป้าหมายโดยไม่จำกัดในทุกสถานที่ ในทุกเวลาแทรกซึมผลิตภัณฑ์เข้าไปได้ในทุกอาณาเขตทั่วประเทศอาทิ สวนสาธารณะ , โรงภาพยนตร์ หรือในที่ต่างๆที่กลุ่มเป้าหมายไปรวมตัวกันอยู่ ณ จุดนั้นๆโดยเป็นรูปแบบสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มเป้าหมายด้วยกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยเฉพาะ

-ยุทธวิธีการหยุดกลุ่มเป้าหมายและผู้ผ่านไปมาให้เหลียวหลัง พร้อมเข้ามาสัมผัสด้วยการสร้างสรรกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายตาม MODERN TRADE ทั่วประเทศให้มีการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำด้วยหลากหลายกิจกรรมที่ให้เกิดการจดจำผลิตภัณฑ์กันอย่างขึ้นใจ

-การสร้างสรรที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยกลยุทธ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อให้เป็นกระแสความสนใจแก่คนทั่วไป โดดเด่นด้วยรูปแบบของบรรยากาศงานเวที และแสง สี รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ในงาน ที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดเพื่อให้งานที่ออกมา ได้บรรลุตรงตามเป้าหมายที่วางไว้สูงสุด

 ให้บริการ รับจัดEvent ทุกรูปแบบ ครบวงจร จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและคิดกลยุทธ์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แบบมืออาชีพ
  • แจกโบว์ชัวร์แผ่นพับ,LEAFLET , ติดตั้งBANNER พร้อมออกแบบและผลิต
  • แจกสินค้าตัวอย่าง
  • จัดกิจกรรมเกมส์พร้อมบูธชงชิมเพื่อส่งเสริมการขาย ในอาคาร สำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, ตลาดนัด , ย่านชุมชนต่างๆ
  • จัดงานEVENTเปิดตัวสินค้า, งานแสดงสินค้า, งานนิทรรศการ ,พร้อมคิดTHEMงานที่สนุกสนาน
  • กิจกรรมส่งเสริมการขาย, Booth , MASCOT , COSPLAY จัดทำของที่ระลึก , สกรีนเสื้อ
  • กิจกรรมส่งเสริมการขายภาคสนาม Roadshow, รถขยายเสียง, รถทรูป  ขบวนทรูป
  • กิจกรรมส่งเสริมการตลาด, งานจัดเลี้ยง,  กิจกรรมการท่องเที่ยว CSR, ให้กลุ่มองค์กรเอกชน รัฐบาล
  • จัดหาบุคลากร STAFF , PC, BA, PRETTY, MC ชายหญิง ตามงานต่างๆ

สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งด้านล่าง

Add Friend

Line ID : 0868884900

เบอร์โทรติดต่อ086-888-4900

Facebook : FullFunction Organizergroup

Email : fullfunctionorganizergroup@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *